Bài viết chưa trả lời | Chủ đề sôi nổi Hôm nay, 19 Tháng 3 2019 12:29



Gửi bài trả lời  [ 1 bài viết ] 
 Muốn email marketing hiệu quả tuân theo quy tắc sau 
Người gửi Nội dung
Võ sinh
Võ sinh
Hình đại diện của thành viên

Ngày tham gia: 29 Tháng 5 2018 15:55
Bài viết: 16
Has thanked: 0 time
Been thanked: 0 time

Hôm nay chúng ta sẽ cùng bàn luận đến những yếu tố quan trọng quyết định đến dịch vụ email marketing, đặc biệt là những quy tắc khi triển khai chiến dịch này!

Xem thêm về dịch vụ email marketing tại: http://marketing.aztech.com.vn/dich-vu-email-marketing/

1.Gửi thư tới khách hàng, không phải địa chỉ email
Hãy coi mỗi địa chỉ email là 1 khách hàng của bạn, cẩn thận, chăm chút và có trách nhiệm giống như bạn đang chăm sóc khách hàng . Giọng điệu và ngôn từ của email cần phải phù hợp, bạn có thể phân đoạn khách hàng để có được sự phù hợp nhất với khách hàng.
Bạn cũng nên chú ý tới những phản hồi của khách hàng qua Email, nó sẽ khiến khách hàng đánh giá cao hệ thống của bạn.

2. Giám sát kết quả chiến dịch
Thu thập, đánh giá và phân tích những thông tin được phản hồi sẽ giúp cho bạn làm chủ chiến dịch email và có sự điều chỉnh tốt hơn . Để có được những thông tin phản hồi tốt nhất, bạn nên tìm đến những nhà cung cấp dịch vụ Email marketing chuyên nghiệp và có kinh nghiệm.

Hình ảnh



3. Phân tích hành vi người dùng nhằm đưa ra chiến dịch marketing hiệu quả
Hành vi và nhu cầu người dùng luôn thay đổi, do đó chúng ta luôn phải phân tích để có thể hiểu được tâm lý khách hàng. Những bài test A/B có thể giúp bạn trong việc này.
Hãy thử thay đổi nội dung, thời gian, đối tượng… của chiến dịch để có được những đánh giá chính xác về hành vi người dùng.

4. Chú ý tới thiết kế
Hình ảnh của email có vai trò rất quan trọng tới nhân thức của người dùng, cách bố trí hình ảnh, nội dung, call to action… đều cần được chú ý. Bạn cũng đừng bỏ qua HTML, bởi bố cục của email là yếu tố rất quan trọng.
Hãy kiểm tra email của bạn trên các thiết bị khác nhau để đảm bảo chúng hiển thị tốt với mọi người dùng. Việc tối ưu HTML cũng sẽ giúp email của bạn tránh bị nghi là spam

5. Thay đổi và sáng tạo
Khi thấy tỷ lệ mở và click giảm, có thể đó là do người nhận cảm thấy nhàm chán bởi những email nhận được, họ sẽ không ngần ngại quẳng email vào sọt rác. Khi đó, bạn cần thu hút sự chú ý của khách hàng trên mọi phương diện: thiết kế, tiêu đề, thời gian, nội dung… để tạo ra sự khác biệt và thu hút cho email của bạn.

6. Nghĩ tới di động
Internet đang chứng kiến sự phát triển của các thiết bị đa phương tiện như PC, Smartphone, Tablet, SmartTV… Do đó, nếu bỏ qua di động khi lên kế hoạch email marketing thì sẽ là một thiếu sót vô cùng lớn. Hãy chắc chắc rằng email của bạn hiển thị tốt trên tất cả các thiết bị, đặc biệt là mobile, bởi xu hướng email trên mobile đang có sự gia tăng đáng kể trên thế giới cũng như Việt Nam với hơn 48% người dùng check mail lần đầu trên mobile.

Ngoài ra còn rất nhiều các quy tắc khác mà bạn có thể tham khảo tại: http://marketing.aztech.com.vn/10-quy-tac-vang-cho-mot-chien-luoc-email-marketing-hieu-qua/








11 Tháng 1 2019 17:26
Xem thông tin cá nhân
Hiển thị những bài viết cách đây:  Sắp xếp theo  
Gửi bài trả lời   [ 1 bài viết ] 

Ai đang trực tuyến?

Đang xem chuyên mục này: batluadocdao04, Bing [Bot], diemxua007, Google [Bot], Majestic-12 [Bot], rvxbinhphuoc123 khách


Bạn không thể tạo chủ đề mới trong chuyên mục này.
Bạn không thể trả lời bài viết trong chuyên mục này.
Bạn không thể sửa những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể xoá những bài viết của mình trong chuyên mục này.
Bạn không thể gửi tập tin đính kèm trong chuyên mục này.

Tìm kiếm với từ khoá:
Chuyển đến:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
Designed by thanh_khe and ST Software.
Vietnamese language pack for phpBB 3.0.x download and support.